Bấm vào nhửng nối két để theo dõi những diễn tiến trong âm mưu cs đánh phá GHPGVNTN

https://https://tienglongta.wordpress.com/2015/09/03/699//2015/09/03/699/

https://https://tienglongta.wordpress.com/2015/09/07/phat-tu-chua-phat-quang-phong-van-huynh-truong-le-cong-cau-ttk-vhd-ghpgvntn//2015/09/07/phat-tu-chua-phat-quang-phong-van-huynh-truong-le-cong-cau-ttk-vhd-ghpgvntn/

AUDIO PHỎNG VẤN HUYNH TƯỞNG LÊ CÔNG CẦU,TTK VHĐ TRONG NƯỚC
http://www.4shared.com/mp3/pyOeH4TXba/Phat_tu_Chua_Phat_Quang_pv_Htr.html

Sau khi nghe nhiều lần audio clip do một Phật tử chùa Phật Quang gọi về trực tiếp nói chuyện với Huynh Trưởng Lê Công Cầu thì mọi thắc mắc nghi ngờ thật sự đã được giải tỏa.

Tôi tin rằng đồng bào cũng như Phật tử có cùng suy nghĩ và nghi vấn về những âm mưu giống như đám Chánh Lạc,Viên Lý cướp chùa Điều Ngự.

Tôi không vội kết luận những đám này là do cộng sản dựt giây ( trước sau cũng sự thật sẽ lộ ra ) nhưng hành động của hai vụ cướp tiền Phật tử và cướp chùa như là cùng một kế hoạch có chỉ đạo trong bóng tối với chủ đích đánh phá,gây hoang mang làm tan rã GHPGVNTN từ trong ra ( NỘI MA NGOẠI CHƯỚNG )
Chính vì TĐM cường điêu nói dối là đã về gặp ĐLHT và không ngờ Phật tử chùa Phật Quang liên lạc được HT Lê Công Cầu nên sự thật mọi người mới biết.GIAN MÀ KHÔNG KHÔN.

Riêng về vụ âm mưu tiếm đoạt chùa PQ khác ở điểm là quỵt nợ bá tánh rồi kêu gọi họp ở San Jose tuyên bố phải tạo mãi để trả nợ.

Âm mưu này làm Phật tử,bá tánh nản lòng để từ nay không thiết tha đóng góp.ĐÂY LÀ MỘT ĐÒN HIỂM VÔ CÙNG !

Âm mưu này được kẻ chủ mưu cùng đồng bọn sắp đặt ngay từ khi Ngài Đại Lão Tăng Thống Hoà Thượng Thích Quảng Độ bày tỏ tâm huyết muốn tạo mãi một NGÔI CHÙA CHUNG tại Nam Cali.

Âm mưu đánh phá không phải vì giấc mộng Tăng Thống vì đó không phải là mục đích.

Mục đích chính là kế hoạch tiêu diệt GHPGVNTN.

Thành phần tham gia vào “tổ hợp” ngoài một số nòng cốt có chung chủ đích thì thành phần được mời gọi tham dự chỉ là những con tốt cho một ván cờ.Vắt chanh xong sẽ bỏ vỏ.

Tôi nghiệp cho những ai hám tiền “chùa”,hám danh hám tước,BÁN RẺ LINH HỒN,LƯƠNG TRI ĐẺ ĐỒNG HÀNH VỚI QUỶ.
.Cho dù cả bọn không tin ở Nghiệp quả thì Nghiệp quả vẫn hiện hữu trốn đâu cho khỏi.

LƯỚI TRỜI LỒNG LỘNG !

NPL

Leave a comment